Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Bơm thuỷ lực dùng điện POWERAM EP13S

  1. Bơm thuỷ lực dùng điện POWERAM EP13S

  2. Bơm thủy lực là một thiết bị sử dụng chuyển động quay từ động cơ hoặc motor điện để hút dầu thủy lực từ bồn chứa và đẩy chúng di chuyển trong mạch thủy lực dưới áp suất cao.
    Bơm thủy lực được sử dụng trong các hệ thống truyền động thủy lực và có thể là thủy tĩnh hoặc thủy động. Một máy bơm thủy lực là một nguồn cơ năng có thể chuyển đổi năng lượng cơ học thành năng lượng thủy lực tức là dòng chảy (năng lượng thủy động), hay thủy tĩnh tức áp lực (áp năng). Nó tạo ra dòng chảy đủ sức mạnh để vượt qua áp lực gây ra bởi các tải trọng (hay tổn hao áp lực) tại các cửa ra máy bơm.
  3. Bơm thuỷ lực dùng điện POWERAM EP13S chạy siêu êm, không gây tiếng ồn.
  4. - Bơm thuỷ lực EP13S có sẵn tay xách với thiết kế đơn giản, dễ mang vác và tính thẩm mĩ cao.
  5. - Độ ồn dưới 80 dB ở áp suất 700bar.
  6. - Điều khiển hữu tuyến với dây dài 3m.
  7. - Bảo vệ quá áp, van bảo vệ quá áp (700bar) bảo đảm các thiết bị sử dụng an toàn.
  8. - Model POWERAM EP13S được thiết kế chuyên dụng dành cho kích thuỷ lực 1 chiều, cảo thuỷ lực và 1 vài ứng dụng khác.
  9. - Tủ điều khiển hệ thống thuỷ lực có nút ngừng khẩn cấp, hữu dụng cho các trường hợp mất kiểm soát hoặc sự cố, nó nắm khe chắn bảo vệ và chống bám bụi vào hệ thống điều khiển.

  10. Bơm thủy lực POWERRAM chất lượng tốt, giá thành hợp lý, rất thuận tiện khi dùng trong nhà máy, xí nghiệp, công trình xây dựng ...
    Các loại Bơm thủy lực do CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LEFA - Nhà cung cấp độc quyền các sản phẩm của hãng POWERRAM - TAIWAN bao gồm: 
    Bơm chân thủy lực POWERRAM
    Bơm tay thuỷ lực POWERRAM
    Bơm điện thuỷ lực POWERRAM
    Nếu Quý khách hàng có bất cứ vướng mắc gì về sản phẩm, hãy liên hệ ngay tới số 0904.003.599 hoặc 0936631515  để được tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét